เปิดตัวสารคดีแห่งปี “Some One หนึ่งในหลาย” เรียนรู้ เข้าใจ “พหุสังคมไทย” ที่ยั่งยืน

เป็นการสร้างสรรค์รายการสารคดีแห่งปีก็ว่าได้ โดยล่าสุด บริษัท สื่อดลใจ จำกัด และบริษัท พลีอาดีส บางกอก จำกัด จับมือกับองค์กรทางวิชาการอย่าง สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกันเปิดตัวสารคดีชุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า “Some One หนึ่งในหลาย” ขึ้นที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพ

บรรยากาศในงานโดยแนวคิด และเนื้อหาของสารคดี ได้มุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจ และเรียนรู้ “พหุสังคมไทย” เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข ซึ่งโครงการนี้ได้รับทุนการผลิตจากกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.

  

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ตรี บุญเจือ ผอ.สำนักรับเรื่องร้องเรียน และคุ้มครองผู้บริโภค กสทช., รศ.ดร.มรกต ไมยเออร์ ผอ.สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย ม.มหิดล, คุณทิววัฒน์ ภัทรกุลวณิชย์ ผู้ดำเนินรายการ และผู้วาดภาพประกอบสารคดี, และคุณปฐมาภรณ์ วิโรจน์พันธุ์ Content Co-director บ.พลีอาดีส บางกอก จำกัด

 

เตรียมรับชมผลงานทั้ง 45 ตอนของสารคดี “SOME ONE หนึ่งในหลาย” ได้ที่ช่อง 30 MCOT HD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มวันที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เวลา 09.30 น.ออกอากาศตอนละครึ่งชั่วโมง และรับชมผ่านทางโชเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook และ YouTube ได้ในเวลาเดียวกัน แค่เสิร์ชชื่อรายการก็สามารถรับชมไปพร้อมๆ กัน

https://fb.watch/gWuN2PfQCg/

Related posts